หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cao thủ chỉ cách tận dụng toàn bộ công lực, sức mạnh của Veera

Veera là một trong những nữ thần nóng bỏng nhất của tựa game Liên quân mobile. Cô được biết đến như một chiến binh chinh phục tất cả kẻ thủ tại đường Mid với tính sát thương cực khủng. Cùng với đồng đội của mình, Veera có thể tạo nên những trận đấu gay cấn với các chiêu thức vô cùng đơn giản, dễ chơi, phù hợp với những người chơi mới bắt đầu.

Trong mùa giải 14, Veera vẫn thuộc hệ tướng pháp sư kỳ cựu chuyên đi đường giữa. Khi cầm Veera, các game thủ sẽ được sở hữu nguồn sức mạnh khủng khiếp nhất của nữ thần. Nhìn chung, các chiêu thức tấn công của Veera vô cùng đơn giản, rất phù hợp với những game thủ mới bắt đầu và chưa có nhiều kinh nghiệm thực chiến. Vậy ở mùa 14 này thì Veera liệu có giữ vững được nguồn sức mạnh mà mình đang sở hữu và chúng ta nên lựa chọn lối đánh phù hợp nào cho nữ tướng khi đi đường Mid. Mời các bạn tham khảo bài viết.
Veera chính là chiến binh tuyệt vời dành cho những bạn mới chơi game Liên Quân Mobile
Veera chính là chiến binh tuyệt vời dành cho những bạn mới chơi game Liên Quân Mobile
Bảng ngọc cho Veera

Đối với bảng ngọc của Veera, người chơi nên ưu tiên những loại hỗ trợ gia tăng công phép, giảm thời gian hồi chiêu và khả năng hút máu phép tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thêm ngọc gia tăng tốc độ các đòn đánh phép và xuyên giáp phép để xây dựng tiền đề cho Veera tạo nên những lực sát thương khủng ngay từ đầu game.

Hướng dẫn lên kỹ năng cho Veera

Mê hoặc (nội tại): mục tiêu chính của chiêu thức này chính là gây ra sát thương với kỹ năng bởi giảm phép, có tối đa 3 lần cộng dồn. Đồng thời, mỗi khi nữ tướng Veera hạ hay phụ một tướng địch sẽ được giảm 25% hồi chiêu cho toàn bộ các kỹ năng.

Dơi địa ngục: Veera ném ra một con Dơi địa ngục về phía tướng địch để gây ra sát thương phép, mức độ sát thương tăng dần.

Hôn gió: đây là một trong những chiêu thức khiến kẻ địch khiếp sợ nhất, bởi khi Veera tung đòn đánh trúng kẻ địch, thì tướng địch không chỉ chịu sát thương mà nạn nhân còn bị choáng trong 1,5 giây. Bạn hoàn toàn có thể nhân cơ hội này để tung chiêu cuối hạ gục kẻ địch.

Tiểu quỷ: Nữ thần Veera triệu hồi tối đa được 5 Tiểu Qủy nhằm tấn công các kẻ địch xung quanh. Nếu như tất cả các tiểu quỷ đều có chung mục tiêu thì đòn đánh thứ hai trở lên sẽ chỉ gây nên 50% lực sát thương.
Bảng kỹ năng điển hình của Veera
Bảng kỹ năng điển hình của Veera
Hướng dẫn chơi nữ tướng Veera khi đi đường giữa

Trong giai đoạn đầu game

Đầu tiên, Veera nên lựa chọn phép bổ trợ tốc hành hoặc tốc biến để giải cứu bản thân khi bị nhiều tướng địch bao vây, vì lượng máu của Veera thường ít hơn các tướng tank khác nhưng lại có tính sát thương cao nên chúng luôn bị kẻ địch truy đuổi trong toàn bộ trận đấu.

Người chơi có thể lựa chọn lên phượng hoàng lửa trước tiên bởi khi Veera được lên cấp thì cô sẽ được hồi đến 20% năng lượng và lượng máu trong thời gian 3 giây, điều này vô cùng hữu ích khi Veera đi đường giữa trong thời điểm đầu game vì người chơi không cần phải quay về tế đàn để hồi máu liên tục.

Người chơi Veera nên cố gắng thu dọn những đợt lính đầu thật nhanh và nhanh chóng ăn thêm các quái rừng nếu có thể để gia tăng được tổng tiền, giúp thu mua được nhiều phụ kiện và tăng kinh nghiệm, nhanh chóng lên level. Là một tướng pháp sư nên Veera sở hữu các đòn đánh có phạm vi đánh tương đối rộng, do đó bạn nên liên tục sử dụng những chiêu thức đẩy lính và cấu rỉa kẻ địch, đồng thời quan sát map nhỏ để di chuyển đến những vị trí đang giao tranh cùng đồng đội ở cả ba đường, góp phần kiểm soát được trận đấu.

Giai đoạn giữa và cuối trong game

Veera có thể gank tốt khi thực hiện kỹ năng bắt lẻ tuyệt vời, đặc biệt vào cuối trận đấu nữ tướng nên đi cùng đồng đội để phát huy tối đa các kỹ năng của bản thân. Vì thời gian hồi chiêu các chiêu thức của Veera rất nhanh nên người chơi hãy thường xuyên sử dụng các combo chiêu thức để cấu rỉa máu từ kẻ địch trước khi chính thức tham gia giao tranh.

Ngoài ra, tính toán và sử dụng chiêu 2 một cách hợp lý sẽ giúp cho Veera và đồng đội có thể dễ dàng giành được phần thắng trong những trận giao tranh quyết liệt ở cuối trận đấu.
Veera có thể trở thành một trong những tướng mạnh nhất ở cuối game
Veera có thể trở thành một trong những tướng mạnh nhất ở cuối game
Khi đã đầy đủ trang bị thì Veera có thể dễ dàng tiễn một Xạ thủ hoặc Pháp sư của team đối thủ lên bảng, do đó hãy cố gắng ăn rồng cùng đồng đội để gia tăng lượng vàng cho cả team. Veera mạnh nhất là khi sử dụng những combo của mình lên trên một đối tượng nhất định, bởi vậy lựa chọn vị trí thông minh chính là một trong những yếu tố quan trọng để bạn hạ gục đối thủ.

Dưới đây là combo cơ bản của nữ tướng Veera:

Hôn gió > Tiểu quỷ > Dơi địa ngục

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản của chúng tôi về cách chơi Veera trong mùa 14 của Liên quân mobile. Chúc tất cả các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น