หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Giới thiệu những trang bị của Swain hỗ trợ Sốc điện trong trận đấu

Để chơi tốt LMHT, bên cạnh việc nắm bắt được cách chơi hay chiến thuật của trận đấu thì việc xây dựng và nâng cấp nhân vật trong game cũng rất quan trọng. Trong đó có việc lên trang bị cho nhân vật trước khi bước vào các trận đấu, những trang bị phù hợp không chỉ giúp các vị tướng hoàn thành được nhiệm vụ của mình, ngoài ra còn giúp nâng cao sức mạnh khi tham gia giao tranh.

Mỗi vị tướng khác nhau sẽ cần đến những trang bị đặc biệt khác nhau, bạn cần phải tìm hiểu những trang bị mà nhân vật của mình cần để lựa chọn cho phù hợp. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về cách lên trang bị cho Swain dựa trên từng giai đoạn của trận đấu để có thể phát huy tối đa được thế mạnh của vị tướng này nhé!

Trang bị khởi đầu cho Swain

Lưới Gươm Đoạt Thuật: đây là món trang bị phù hợp nhất với Swain trong giai đoạn khởi đầu của trận đấu. Bằng khả năng cấu rỉa mạnh mẽ của mình, Swain có thể nhận thêm được một lượng vàng với mỗi lần gây sát thương lên tướng địch.
Trang bị ở đầu trận cũng rất quan trọng với Swain
Trang bị ở đầu trận cũng rất quan trọng với Swain
Bình Máu: giúp Swain hồi 150 máu trong vòng 15s, tuy đây là một lượng máu không lớn nhưng cũng giúp Swain hồi phục lại trong giai đoạn đầu trận.

Mắt Vật Tổ: Đặt một con mắt xanh tàng hình tồn tại trong 60s, thời gian hồi chiêu là 120s. Trang bị này sẽ giúp cho Swain kiểm soát tầm nhìn tốt hơn.

Trang bị trở về đầu tiên cho Swain

Nanh Băng: đây là trang bị hỗ trợ đã nâng cấp dành cho Swain, nó sẽ cung cấp thêm một lượng sức mạnh phép thuật cho Swain. Đồng thời làm giảm thời gian hồi chiêu và hồi phục năng lượng cho Swain. Tăng khả năng kiểm soát tầm nhìn khi hoàn thành nhiệm vụ và lượng vàng kiếm được cho mỗi lần sát thương cũng tăng lên.

Thuốc Tái Sử Dụng: giúp Swain hồi phục trong lúc đi đường, sạc đầy khi biến về. Sử dụng điểm tích trữ để hồi 125 máu trong 12s.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng trong khu vực xung quanh, giúp vô hiệu hóa và phát hiện ra bẫy nếu có trong khu vực này. Từ đó giúp Swain kiểm soát tầm nhìn tốt hơn, tránh được những sự cố không đáng có xảy ra.

Trang bị trấn phái cho Swain

Tụ Bão Zeke: giúp kết nối với đồng minh chưa có truyền dẫn, có thể dùng chiêu cuối tạo ra một cơn bão tuyết bao bọc và cường hóa đòn đánh của đồng minh trong 10s. Trang bị này cực kỳ phù hợp với vị trí hỗ trợ Sốc điện như Swain, đồng đội được liên kết với Swain sẽ tăng thêm sát thương trong khoảng thời gian kích hoạt Tụ Bão Zeke.
Lựa chọn những trang bị phù hợp với từng giai đoạn của trận đấu
Lựa chọn những trang bị phù hợp với từng giai đoạn của trận đấu
Đồng Hồ Cát Zhonya: đây là trang bị tiếp theo mà Swain bắt buộc phải có, vì Swain cần phải tham gia vào các cuộc giao tranh, trang bị này sẽ giúp Swain sống sót lâu hơn trong các trận đấu.

Trang bị phù hợp khác cho Swain

Vương Miện Shurelya: giảm 10% thời gian hồi chiêu, tăng 5% tốc độ di chuyển và tăng tốc cho bản thân và đồng đội lên 40% trong vòng 3s. Những điểm mạnh mà trang bị này mang lại sẽ giúp cho Swain mở giao tranh một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Trượng Pha Lê Rylai: đây là món trang bị thiết yếu trong hành trang của Swain, nó giúp Swain gây sát thương trên diện rộng, từ đó làm chậm đối phương khi chúng không may nằm trong phạm vị gây sát thương của Swain.

Song Sinh Ma Quái: Triệu hồi hai Ma bằng tìm kiếm các tướng địch ở gần, làm lộ diện chúng và Ám khi chúng chạm vào. Khả năng làm chậm của trang bị sẽ làm đối thủ không thể tránh né, Swain sẽ dễ dàng trói chân mục tiêu hay thực hiện các pha bắt lẻ dễ dàng hơn.

Trượng Trường Sinh: giúp Swain nhận 20 máu, 40 năng lượng và 4 sức mạnh phép thuật trong mỗi phút. Nhờ khả năng cung cấp máu, năng lượng và sức mạnh phép thuật, trang bị này sẽ giúp ích rất nhiều cho Swain trong các cuộc giao tranh.
Lên đầy đủ trang bị cho Swain để có thể phát huy tối đa sức mạnh của nhân vật.
Lên đầy đủ trang bị cho Swain để có thể phát huy tối đa sức mạnh của nhân vật.
Trên đây là những hướng dẫn về cách lên trang bị cho Swain hỗ trợ Sốc điện trong trận đấu, hy vọng những thông tin sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn trang bị cho nhân vật của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น