หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Điểm mặt những thay đổi của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong phiên bản Vạn Kiếm Khai Hoa

Võ Lâm Truyền Kỳ - huyền thoại kiếm hiệp của làng game online Việt Nam. Đến nay sau hơn 1 thập kỷ ra mắt, tựa game này vẫn...sống sót, trước sức cạnh tranh mãnh liệt từ các tựa game đối thủ.

Có được điều này, phần không nhỏ là nhờ tới phiên bản mobile của tựa game này. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tuy không quá nổi bật nhưng vẫn “sống tốt” và thường xuyên ra mắt các phiên bản nâng cấp mới.

Mới đây, phiên bản mới nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Vạn Kiếm Khai Hoa, với những bổ sung, thay đổi đáng chú ý. Đó là những điểm gì? Lợi hại ra sao? Có gì cần lưu tâm? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Ngoại hình vô cùng thanh tú, tao nhã của Vạn Hoa là đặc điểm nổi bật nhất của môn phái này khi so sánh với các môn phái đối phương
Ngoại hình vô cùng thanh tú, tao nhã của Vạn Hoa là đặc điểm nổi bật nhất của môn phái này khi so sánh với các môn phái đối phương
Thông tin cơ bản về môn phái Vạn Hoa

Trong phiên bản Vạn Kiếm Khai Hoa, thay đổi lớn nhất chính là việc bổ sung Vạn Hoa vào danh sách các môn phái người chơi có thể lựa chọn.

Đây là môn phải thuộc mệnh Thổ, giống như Võ Đang, Côn Lôn, Trường Ca. Phái Vạn Hoa có khả năng khắc chế tốt các môn phái thuộc hệ Thủy: Nga Mi, Thúy Yên, Thiên Sơn, Đoàn Thị.

Môn phái này được hình thành trong thời nhà Đường. Sau nhiều năm xây dựng, Vạn Hoa dần trở thành một môn phái nổi tiếng về sự phong nhã của các thành viên. Người đến với Vạn Hoa thường chán ghét những thị phi, ồn ào chốn võ lâm.

Các thành viên phái Vạn Hoa có ngoại hình hết sức thanh tú, dù là nam hay nữ. Họ còn mang phục trang điệu đà, đầy tính nghệ thuật. Chất...thơ còn được đẩy lên cao hơn khi mọi thành viên của môn phái Vạn Hoa đều sử dụng thứ vũ khí kỳ lạ là...bút. Cây bút ấy có tên là “Bút Phán Quan”.

Đứng đầu môn phái Vạn Hoa trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là nhất đại Nho hiệp Lâm Phong Đường. Đây là một bậc cao thủ nổi danh thiên hạ, không chỉ bởi võ công thâm sâu mà còn bởi phong thái khiêm tốn, nhẹ nhàng, nho nhã.
Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Vạn Kiếm Khai Hoa mang tới khá nhiều sự cân bằng trong năng lực của các môn phái
Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Vạn Kiếm Khai Hoa mang tới khá nhiều sự cân bằng trong năng lực của các môn phái
Các vị trí xếp dưới có các Đường chủ - những người đứng đầu Ngũ Đường. Sau đó dưới cùng là tới các Đệ tử.

Môn phái Vạn Hoa chú trọng tới các đòn tấn công tầm xa và khả năng triệu hồi Quân Thương. Theo đánh giá của nhà sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Vạn Hoa có mức độ khó là 3 sao.

Khả năng đặc biệt: Gọi mãnh hổ bằng ngòi bút

Như nói ở trên, vũ khí chính của phái Vạn Hoa là một chiếc bút vẽ. Món đồ tưởng như vô hại ấy lại được môn phái này nâng tầm thành một thứ công cụ rất đáng sợ.

Nổi bật nhất là khả năng triệu hồi một "linh thú" có tên là Thủy Mặc Hổ - một con hổ có sức tấn công rất mạnh. Để có thể triệu hồi được nó, đúng như tên gọi, người chơi phải sử dụng chiếc bút của mình vẽ nên những nét tranh thủy mạc đầy tính nghệ thuật.
Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Vạn Kiếm Khai Hoa là bản nâng cấp mới nhất của tựa game này
Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Vạn Kiếm Khai Hoa là bản nâng cấp mới nhất của tựa game này
Những môn phái được “hưởng lợi” từ bản nâng cấp này

Phiên bản Vạn Kiếm Khai Hoa còn mang đến nhiều cập nhật, tinh chỉnh ở các môn phái khác trong game.

Cụ thể như môn phái Đào Hoa, vốn rất được ưa thích từ trước tới nay. Sang tới phiên bản này, các nhân vật level cao của Đào Hoa còn có năng lực tốt hơn nữa, vì vậy mà dự kiến chắc còn hot hơn nữa.

Tương tự như Đào Hoa, phái Thiên Vương cũng được ưu ái nâng cấp nhiều về sức mạnh. Ngoài ra còn phải kể đến Cái Bang, một môn phái khá "khoai", tuy nhiên cũng rất đáng thử qua trong phiên bản lần này.

Thiên Sơn cũng là một môn phái cần được nhắc tới, nhất là khi bạn muốn khắc chế Đào Hoa.

Nhìn chung, Vạn Kiếm Khai Hoa là một bản nâng cấp đáng giá của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Bạn nên thử chơi qua một lần nếu là fan của dòng game online thời trước đấy, hoặc là fan ruột của bản thân thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น